Xem chi tiếtXem chi tiết

Gửi lúc: 03/04/2015 10:36:59 AM
Thời gian trôi đi thật là nhanh. Mới những ngày nào nghỉ hè mà giờ đây đã bước vào lớp sáu.

Thời gian trôi đi thật là nhanh. Mới những ngày nào nghỉ hè mà giờ đây đã bước vào lớp sáu. Tình bạn, những tiết học, bài kiểm tra vẫn cứ trôi qua khiến cho em có một ấn tượng sâu sắc với cô Thanh, giáo viên chủ nhiệm năm lớp sáu của em.

          Tuy là một tuần học có 4 tiết thôi, nhưng tiết học nào cũng đem đến cho lớp em những ấn tượng sâu sắc. Với dáng người dỏng dỏng cao, gương mặt thanh tú của cô ánh lên vẻ hiền từ, phúc hậu. Với đôi mắt tinh anh, làn da trắng trẻo, mịn màng. Chiếc mũi dọc dừa và hàm răng trắng tinh, cô đã đưa chúng em đến với những bài giảng tuyệt vời. Trên vầng trán thông minh là mái tóc dài ngang lưng được cô buộc sau lưng bằng chiếc buộc tóc xinh xắn. Giọng nói của cô nhẹ nhàng, êm ái khiến cho cả lớp em được cuốn hút bởi một giọng nói êm như rót mật vào tai.

          Có một lần, em mắc phải tật viết chữ xấu. Vậy nên, trong những giờ ra chơi, cô luôn xuống cầm tay em nắn nót viết từng nét chữ và động viên em hãy cố gắng luyện viết thật nhiều. Nghe lời cô em đã chăm chỉ về nhà luyện viết thêm rất nhiều và chữ của em đã dần đẹp hơn. Biết được em đã cố gắng và tiến bộ cô rất vui và em cũng vậy. Em thấy cô là người giúp chúng em rất nhiều trên con đường học tập, thật biết ơn cô. Tấm lòng của cô rất cao cả, cô chào đón tất cả những bạn có khuyết điểm cần cô giúp đỡ. Cô đóng vai trò rất quan trọng trong tầm hiểu biết của chúng em.

          Cô luôn dạy dỗ chúng em hết mình, trao cho chúng em những kiến thức để tích luỹ vào hành trang bước vào đời. Cô luôn vui vẻ với đồng nghiệp, tuy là một cô giáo có nhiều thành tích nhưng cô luôn học hỏi những thầy cô khác để nâng cao hơn kiến thức giảng dạy. Đối với cô tinh thần đoàn kết cùng nhau tiến bộ được thể hiện mộ cách rõn nét. Đặc biệt cô luôn chịu khó tìm đến nhà những học sinh yếu để cùng  gia đình giúp bạn tiến bộ. Chính vì vậy cô luôn được mọi người kính trọng và yêu thương.

          Đối với em, em coi cô như người mẹ thứ 2 của mình. Trong lòng em luôn kính trọng và biết ơn cô. Em thật sự rất may mắn vì đã học được cô. Em rất tự hào vì cố một người cô giáo tận tụy, hết mình về học sinh như cô. Em sẽ cố gắng học tập thật tốt để không phụ lòng công lao trời biển của cô. Em sẽ phấn đấu là một người con ngoan trò giỏi.

 

 

                                                                                                                   Lâm Ngọc Ánh

CLB Phóng Viên nhỏ Nhà thiếu nhi tỉnh Hưng Yên

Bài gần đây
Bài cùng chuyên mục


Video clipVideo clip

Ca nhạc thiếu nhiCa nhạc thiếu nhi