Xem chi tiếtXem chi tiết

Gửi lúc: 14/09/2016 7:50:07 AM
Tối 13/9/2016 ( 13/8AL), tại Nhà thiếu nhi tỉnh Hưng Yên, Nhà thiếu nhi tỉnh-tỉnh Đoàn Hưng Yên đã tổ chức "Đêm hội Trăng rằm" cho thiếu nhi năm 2016 với sự tham gia của hàng nghìn em thiếu nhi khu vực thành phố Hưng Yên và các huyện lân cận.

Đến dự chung vui với các em có đồng chí Đỗ Xuân Tuyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Bí thư Thường trực; đồng chí Đoàn Văn Hòa, Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Hưng Yên, đồng chí Trần Thị Thanh Thủy, Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Hưng Yên, đồng chí Bùi Huy Cường, Phó Bí thư phụ trách tỉnh Đoàn cùng các đồng chí là trưởng, phó các ngành, các đồng chí trong Ban chỉ đạo Hoạt động hè tỉnh…

Vui “Đêm Hội Trăng rằm”, các em thiếu niên, nhi đồng đã được nghe thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu. Các em được nghe kể về sự tích Tết Trung thu, được rước đèn ông sao, chung vui các hoạt động như: múa lân, múa sư tử; giao lưu đố vui dân gian và các chương trình văn hóa, văn nghệ đặc sắc do các em học sinh Nhà thiếu nhi tỉnh biểu diễn. Cùng với chương trình nghệ thuật, Ban tổ chức đã trao 35 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt khó vươn lên đạt thành tích cao trong học tập. Lãnh đạo tỉnh đã chia quà và động viên thiếu nhi tiếp tục thi đua học tốt, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Các hình ảnh của Đêm hội trăng rằm

PHÒNG PP CÔNG TÁC ĐỘI

Bài gần đây
Bài cùng chuyên mục


Video clipVideo clip

Ca nhạc thiếu nhiCa nhạc thiếu nhi