Xem chi tiếtXem chi tiết

Gửi lúc: 10/12/2014 10:38:42 AM
Sáng ngày 20-11 Nhà thiếu nhi tỉnh Hưng Yên đã phối hợp với phòng Giáo dục & Đào tạo Thành phố, Ban giám hiệu trường THCS Hiến Nam tổ chức ra mắt đội Nghi thức – Nghi lễ của Nhà thiếu nhi tỉnh Hưng Yên

Sáng ngày 20-11 Nhà thiếu nhi tỉnh Hưng Yên đã phối hợp với phòng Giáo dục & Đào tạo Thành phố, Ban giám hiệu trường THCS Hiến Nam tổ chức ra mắt đội Nghi thức – Nghi lễ của Nhà thiếu nhi tỉnh Hưng Yên; thành viên của đội là các  em lớp 6A trường THCS Hiến Nam chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Tới dự chỉ đạo và động viên có đồng chí Bùi Huy Cường-Ủy viên Phó Bí thư tỉnh Đoàn, đ/c Quách Văn Hiếu-Giám đốc Nhà thiếu nhi tỉnh, Ban giám hiệu, các anh chị phụ trách cùng toàn thể đội ngũ giáo viên các em học sinh trường THCS Hiến Nam.

* Phần lễ: Nghi lễ chào cờ theo nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh.

* Phần hội: gồm 04 bài Trống - kèn phối hợp.

1 - Hoa thơm dâng Bác.

2 - Lên đàng.

3 - Hành khúc Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh.

4 - Trống- kèn chào mừng.

Màn ra mắt được đánh giá cao và đã góp phần tạo thêm không khí sôi động và vui tươi của buổi mit tinh 20-11. Không chỉ ra mắt bằng phần Nghi thức mà các em trong Đội Nghi thức – Nghi lễ nhà thiêu nhi tỉnh còn góp thêm vào buổi mit tinh bài múa “Người thầy năm xưa” bài múa của các em đã đạt giải 3 trong cuộc thi văn nghệ toàn trường.

Một số hình ảnh Đội Nghi thức – Nghi lễ Hiến Nam

Phòng Phương pháp công tác Đội

Bài gần đây
Bài cùng chuyên mục


Video clipVideo clip

Ca nhạc thiếu nhiCa nhạc thiếu nhi