Xem chi tiếtXem chi tiết

Gửi lúc: 02/06/2014 11:08:32 AM

      Mùa hè đã đến, để phục vụ cho nhu cầu của phụ huynh và các cháu thiếu niên nhi đồng trong dịp hè,đồng thời tạo thêm sân chơi bổ ích cho các cháu.

      Ngày 29/05/2021 ( Thứ 7) Nhà Thiếu Nhi tỉnh Hưng Yên tổ chức mở cửa bể bơi và dịch vụ Bơi cho các em thiếu nhi trên địa bàn tỉnh Hưng Yên và các tỉnh lân cận nhằm hướng dẫn cho các cháu thiếu nhi các kỹ năng Bơi cơ bản, chuyên sâu … tránh các tai nạn đuối nước trong dịp hè.

      Tại đây các cháu sẽ nhận được sự hướng dẫn tận tình của huấn luyện viên chuyên nghiệp,dày dặn kinh nghiệm của thày giáo ( hè năm nay Nhà thiếu nhi tỉnh Hưng Yên mời 03 thày giáo hướng dẫn Bơi cho các cháu), đảm bảo 100% các cháu chưa biết bơi sẽ bơi rất giỏi sau khi tham gia khóa học Bơi tại Nhà thiếu nhi tỉnh.Tại bể bơi của Nhà thiếu nhi tỉnh, các vận động viên bơi lội "nhí"  được huấn luyện viên hướng dẫn luyện tập những động tác cơ bản.

       Hè năm nay Nhà thiếu nhi tỉnh dự kiến sẽ thu hút đông đảo các em thiếu nhi trên địa bàn Thành phố và các huyện lân cận tới tham gia. Tham dự lớp học bơi, các em không những được tăng cường thể lực, rèn luyện sức khỏe, mà đây còn là hoạt động có ý nghĩa tích cực trong việc phòng tránh tai nạn đuối nước cho trẻ

Phòng HC-TV-QT

Bài gần đây
Bài cùng chuyên mục


Video clipVideo clip

Ca nhạc thiếu nhiCa nhạc thiếu nhi