Xem chi tiếtXem chi tiết

Gửi lúc: 25/07/2016 14:20:13 PM
Sau gần 3 tháng tập luyện vất vả cùng với sự nhiệt tình của các anh chị phụ trách, các bạn đội viên Đội Nghi thức - Nghi lễ Nhà thiếu nhi tỉnh Hưng Yên

 

Sau gần 3 tháng tập luyện vất vả cùng với sự nhiệt tình của các anh chị phụ trách, các bạn đội viên Đội Nghi thức - Nghi lễ Nhà thiếu nhi tỉnh Hưng Yên đã hoàn thành những tiết mục biểu diễn đặc sắc đến với Liên hoan “Tiếng kèn đội ta” các Cung, Nhà thiếu nhi, trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi các tỉnh khu vực phía Bắc năm 2016 được tổ chức tại tỉnh Quảng Ninh từ ngày 22/7 đến 24/7/2016 cùng với sự góp mặt của 27 đoàn tham gia với gần 1000 đội viên. Tham gia Liên hoan, các em thiếu nhi sẽ thực hiện 2 phần thi: Phần bắt buộc (phần lễ): Toàn thể Đội Nghi lễ cùng tham gia nghi lễ chào cờ trong phiên khai mạc Liên hoan; phần tự chọn (phần hội): Mỗi đơn vị biểu diễn 2 tác phẩm tự chọn có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Đội TNTP Hồ Chí Minh. Nhà thiếu nhi Hưng Yên dự thi với 2 tác phẩm:“Khăn quàng thắm mãi vai em”và “Mơ ước ngày mai” sau khi kết thúc phần dự thi Ban tổ chức đánh giá cao về phong cách biểu diễn của các em đặc biệt là phần chỉ huy dõng dạc, mạch lạc, chuẩn mang tính chất điều hành. Kết quả phần dự thi đoàn Nghi thức-Nghi lễ Nhà thiếu nhi tỉnh Hưng Yên được HĐĐ Trung ương công nhận tập thể đơn vị xuất sắc tham gia tại Liên hoan.

Những hình ảnh tại Liên hoan

Đây là hoạt động lớn mang ý nghĩa của Nhà thiếu nhi nói riêng và tuổi thơ Hưng Yên nói chung. Rất mong trong thời gian tới nhận được sự quan tâm sâu sắc hơn nữa của các cấp, các ngành để tuổi thơ Hưng Yên được học tập và phát triển tài năng, năng khiếu của mình để đến với những cuộc thi có quy mô lớn hơn nữa.!

PHÒNG PHƯƠNG PHÁP CÔNG TÁC ĐỘI

Bài gần đây
Bài cùng chuyên mục


Video clipVideo clip

Ca nhạc thiếu nhiCa nhạc thiếu nhi