Xem chi tiếtXem chi tiết

Gửi lúc: 03/07/2015 7:30:26 AM
Thực hiện chương trình Công tác năm 2015 của Nhà thiếu nhi tỉnh Hưng Yên; Căn cứ kế hoạch số 146KH/TNHN của Cung thiếu nhi Hà Nội “V/v Tổ chức Liên hoan nghệ thuật các Cung, Nhà thiếu nhi, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi các tỉnh phía Bắc năm 2015”.

Thực hiện chương trình Công tác năm 2015 của Nhà thiếu nhi tỉnh Hưng  Yên; Căn cứ kế hoạch số 146KH/TNHN của Cung thiếu nhi Hà Nội “V/v Tổ chức Liên hoan nghệ thuật các Cung, Nhà thiếu nhi, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi các tỉnh phía Bắc năm 2015”. Được sự đồng ý của Ban thường vụ tỉnh Đoàn, Ban giám đốc Nhà thiếu nhi tỉnh quyết định thành lập đội tuyển là các em đang sinh hoạt trong đội nghệ thuật măng non Nhà thiếu nhi tỉnh tham gia “Liên hoan nghệ thuật các Cung, Nhà thiếu nhi, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi các tỉnh phía Bắc năm 2015”  tại Thành phố Hà Nội.

          Để chuẩn bị tham gia Liên hoan các em trong Đội nghệ thuật măng non của Nhà thiếu nhi tỉnh đã hăng say tập luyện với sự dìu dắt chu đáo của các anh (chị) phụ trách của Nhà thiếu nhi tỉnh Hưng Yên mặc dù thời tiết hè năm nay nóng bất thường. Dự kiến thời gian các em sẽ tham gia liên hoan từ ngày 09 đến ngày 11/7/2015 tại Cung thiếu nhi Hà Nội. Tính đến thời điểm này các em đã sẵn sàng tinh thần và trang bị đầy đủ kiến thức để tham gia liên hoan cùng các bạn trong khu vực miền Bắc.

Liên hoan nghệ thuật là hoạt động truyền thống, là ngày hội lớn của các em thiếu nhi các tỉnh khu vực phía Bắc nhằm tôn vinh, biểu dương, khích lệ các em thể hiện năng khiếu nghệ thuật qua đó khuyến khích các em tích cực học tập, rèn luyện, phát triển toàn diện về Đức – Trí – Thể -  Mỹ. Tham gia liên hoan năm nay còn là dịp để các em thiếu nhi trong và ngoài tỉnh được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong việc tổ chức các hoạt động, bồi dưỡng và phát triển năng khiếu cho các em thiếu nhi, xây dựng phong trào tại cơ sở. Bên cạnh đó còn rèn luyện tính tự giác, kỷ luật, lòng tự tin và tinh thần đoàn kết trong học tập, lao động và sinh hoạt cộng đồng… Qua Liên hoan là dịp để các em trong CLB Nghệ thuật măng non Nhà thiếu nhi tỉnh gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, cọ sát chia sẻ kinh nghiệm trong việc tổ chức các hoạt động, góp phần thúc đẩy sự phát triển phong trào Nghệ thuật trong thanh thiếu nhi tỉnh nhà.

Các hình ảnh tập luyện của Đội nghệ thuật măng non

Phòng NV&BDNK

Bài gần đây
Bài cùng chuyên mục


Video clipVideo clip

Ca nhạc thiếu nhiCa nhạc thiếu nhi